-
Mô tả công việc:
•Xây dựng và duy trì mồi quan hệ với khách hàng trong khu vực được giao
•Khám máy cho khách hàng để tìm kiếm nhu cầu của khách hàng, giúp tăng doanh số cho phòng services
•Thực hiện kiểm tra máy tại cảng, xưởng, kiểm tra máy trước khi bàn giao cho khách hàng, kiểm tra máy định kỳ hoặc bảo dưỡng định kỳ
•Hỗ trợ thực hiện việc sửa chữa, lắp ráp các bộ phận, và xử lý sự cố được hướng dẫn bởi kỹ thuật viên bậc cao hơn
•Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa máy, tư vấn cho khách hàng sử dụng máy và phụ tùng chính hãng.
•Xây dựng kế hoạch bán phụ tùng, chào giá, đàm phán, chuẩn bị hợp đồng và theo dõi hợp đồng cho đến khi các bên thực hiện đầy đủ nghĩa vụ như trong hợp đồng
•Làm các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên, bao gồm cả báo cáo kỹ thuật, báo cáo đề xuất thay thế phụ tùng, báo cáo kinh doanh phụ tùng
-
Mô Tả Công Việc
Chủ động lên kế hoạch tìm kiếm, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng
Xác định nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp và giúp khách hàng lựa chọn loại máy phù hợp
Làm báo giá, gửi báo giá cho khách hàng, theo dõi, đàm phán với khách hàng. Thuyết phục khách hàng hiểu rõvề các sản phẩm của công ty
Đàm phán các điều khoản và điều kiện của hợp đồng
Lập báo cáo và theo dõi tiến độ giao hàng, xem xét và giải quyết vấn đề xảy ra cho các sản phẩm.
Theo dõi và báo cáo với lãnh đạo về sự thay đổi của thị trường, giá cả, cũng như tất cả các thông tin từ đối thủ cạnh tranh. Đề xuất và kiến nghị cho những thay đổi của thị trường.
Thực hiện các chính sách mới cũng như quảng bá sản phẩm mới được thực hiện bởi Công ty cho khách hàng và thực hiện các chương trình xúc tiến nếu có.
Và các nhiệm vụ khác được phân công từ lãnh đạo .
-
Mô tả công việc:
Kiểm tra giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ hậu mãi
Thực hiện kiểm tra máy tại công trường, tư vấn kỹ thuật và đưa ra phương án sửa chữa cho khách hàng
Giữ gìn máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ trong xưởng, giữ gìn môi trường trong xưởng đúng trật tự và đảm bảo an toàn
Làm Báo cáo kịp thời và chính xác cho cấp trên yêu cầu
Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo và các hoạt động của công ty theo yêu cầu
Tuân thủ quy tắc An Toàn trong công việc
Chịu đi công tác xa, làm việc tại công trường, chịu áp lực làm công việc cường độ cao.
-
Mô tả công việc
A. Quản lý tín dụng
Đánh giá đề xuất tín dụng và các chứng từ liên quan từ phòng Kinh Doanh và đưa ra ý kiến xin đệ trình lên cấp trưởng phòng và ban giám đốc hoặc tập đoàn Marubeni.
Báo cáo Công nợ theo tuần và theo tháng, và các báo cáo công nợ khác theo định kỳ
Gửi và thu hồi xác nhận công nợ từ khách hàng định ký nửa năm. Hàng tháng chuẩn bị biên bản đối chiếu số lượng hàng gửi bán tại kho của khách hàng.
-
Mô tả công việc:
Nhận hàng, kiểm đếm và xếp phụ tùng vào kệ phụ tùng trong kho, và sắp xếp theo từng đơn hàng chờ xuất.
Trực tiếp xuất hàng khi có phiếu xuất kho đã được ký duyệt đầy đủ
Sắp xếp xê nâng, phuy dầu và những phụ tùng nặng vào đúng vị trí trong kho
Vệ sinh những phụ tùng dễ bị bám bụi
Vệ sinh xe nâng trong kho
Hỗ trợ kiểm kê phụ tùng định kỳ theo quy định của công ty
Bảo quản những dụng cụ trong kho công cụ dụng cụ. Theo dõi việc cho mượn và thu hồi dụng cụ sau khi hoàn thành công việc
Kiểm kê kho dụng cụ định kỳ theo yêu cầu của công ty
Vệ sinh kho dụng cụ
-
Mô tả công việc: thực hiện các công việc bảo trì, sửa chữa máy xây dựng Komatsu, cụ thể:
Hỗ trợ lắp ráp, bàn giao và hướng dẫn sử dụng máy mới cho khách hàng;
Bảo dưỡng máy định kỳ, tư vấn, kiểm tra và khắc phục máy khi gặp sự cố cho khách hàng và thực hiện công việc tiếp thị dịch vụ sửa chữa; đồng thời tư vấn cho khách hàng trong trường hợp cần thay thế phụ tùng
Làm báo cáo kỹ thuật, báo giá dịch vụ cho khách hàng, theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ;
Thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc.