NHÂN VIÊN HỖ TRỢ PHÒNG BẢO HÀNH (HẾT HẠN NỘP HỒ SƠ)

(Làm việc tại Đà Nẵng)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng (bao gồm bộ phận máy xây dựng, xe nâng, máy phát điện, và các loại máy khác)

  • Sử dụng các phần mềm hỗ trợ nội bộ, gửi và theo dõi khiếu nại đối với các đơn hàng bảo hành; kiểm tra tình trạng hàng trên hệ thống và làm báo giá đặt hàng.

  • Theo dõi tình trạng máy trong thời gian bảo hành, cập nhập các lần bảo dưỡng máy cho các bộ phận liên quan

  • Hỗ trợ kinh doanh phụ tùng: tạo báo giá, cung cấp cho khách hàng thông tin về giá và thời gian giao hàng. Gửi yêu cầu xuất, đặt phụ tùng, theo dõi tình trạng xuất hàng bảo dưỡng máy trong bảo hành.

  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành liên quan (Thương mại, kinh tế, bách khoa)

  • Tiếng Anh tốt

  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng

  • Chăm chỉ, cẩn thận, tư duy tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

  • Thời gian làm việc: 8:00 - 16:45 từ thứ 2 đến thứ 6; và 8:00 - 11:30 thứ 7 hàng tuần..

MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận

QUYỀN LỢI:

    • Được đào tạo và huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng, kiến thức sản phẩm.

    • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đa văn hóa, đa ngôn ngữ.

    • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật

    • Lương thưởng theo khả năng và quy định của Công ty

    • Nghỉ lễ, tết theo quy định pháp luật Việt Nam

 

Hồ sơ gửi về: Chi nhánh Công ty TNHH Thiết bị nặng Marubeni tại Đà Nẵng

Đ/c: 303 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Tel: 0236 3725 557

Email: tram.le01@mhe.vn