(Làm việc tại Hà Nội)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Trực quầy lễ tân. Nghe và trả lời điện thoại.
Giao tiếp với khách hàng, giới thiệu về sản phẩm của công ty khi khách trực tiếp đến văn phòng hoặc trả lời qua điện thoại
Nhận và chuyển thư, fax tới các bộ phận liên quan
Nhận và kiểm tra đề nghị thanh toán từ các bộ phận, bàn giao với phòng kế toán
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học văn phòng tốt
Có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc
MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận
QUYỀN LỢI:
Được đào tạo và huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng, kiến thức sản phẩm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đa văn hóa, đa ngôn ngữ.
Đầy đủ các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật
Lương thưởng theo khả năng và quy định của Công ty
Nghỉ lễ, tết theo quy định pháp luật Việt Nam
Có xe đưa đón từ HN đến văn phòng công ty và ngược lại
Hồ sơ (CV) xin gửi qua địa chỉ email: huong.tran@mhe.vn hoặc gửi về Lô 7, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Hường. SĐT: 04 3843 0540 (số máy lẻ 124)