1. Mô tả công việc
- Soạn thảo và kiểm tra nội dung hợp đồng/ văn bản thỏa thuận của công ty, Kiểm tra hồ sơ thầu
- Kiểm tra và theo dõi các hợp đồng thường xuyên và có tính chất quan trọng. Đề xuất sửa đổi nếu thấy cần thiết.
- Tư vấn pháp luật. Chuẩn bị biên bản/ báo cáo về vấn đề pháp lý khi được yêu cầu
- Cập nhật và hệ thống hóa các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty
- Hỗ trợ trao đổi, làm việc với các cơ quan có thẩm quyền về vấn đề pháp lý của Công ty
- Kiểm tra các vấn đề của Công ty có liên quan đến quy định nội bộ và chính sách của Tập đoàn Marubeni
- Đề xuất điều chỉnh quy định nội bộ khi thấy cần thiết hoặc khi được yêu cầu và soạn thảo văn bản có liên quan
- Dịch các văn bản pháp luật, hợp đồng quan trọng, quy định nội bộ, công văn,… từ Việt - Anh và Anh - Việt khi được yêu cầu
- Soạn thảo, kiểm tra và lưu giữ các văn bản liên quan đến hoạt động của Ban Giám đốc/ Hội đồng thành viên của Công ty (biên bản họp, nghị quyết, quyết định…)
- Liên tục cập nhật các văn bản pháp luật hiện hành
- Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo của công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp
2. Yêu cầu
- Trình độ: (tối thiểu) cử nhân Luật, có kiến thức về pháp luật
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự, ưu tiên tại các doanh nghiệp nước ngoài hoặc các công ty luật
- Kiến thức: có kiến thức về pháp luật
- Kỹ năng: Kỹ năng viết, phân tích, tổng hợp. Kỹ năng đàm phán, thuyết trình. Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt (tất cả các kỹ năng)
- Khả năng: cẩn thận, chăm chỉ, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình.
3. Các phúc lợi dành cho bạn
4. Liên hệ