1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chủ động lên kế hoạch tìm kiếm, gặp gỡ và chăm sóc khách hàng
- Xác định nhu cầu của khách hàng, tư vấn khách hàng chọn sản phẩm phù hợp.
- Làm báo giá, thương lượng và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty. Thương thảo và theo dõi quá trình hoàn thiện hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, báo cáo định kỳ tình trạng nhu cầu của khách hàng, sự thay đổi của thị trường.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật: Điện, Điện tử, Cơ khí, Giao thông vận tải, Công nghiệp....
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng.
- Có kinh nghiệm bán, cho thuê các thiết bị công nghiệp, xe nâng hàng, xe nâng người là một lợi thế.
- Chăm chỉ, cởi mở, hòa đồng, có kỹ năng giao tiếp tốt, và khả năng thương lượng với khách hàng tốt.
-Tiếng anh giao tiếp - ưu tiên những người có TOEIC 600 trở lên
- Có khả năng đi công tác các tỉnh lân cận (xe của công ty và lái xe).
3. CÁC PHÚC LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn: Bao gồm lương tháng, thưởng theo doanh số bán hàng, thưởng năm theo kết quả kinh doanh (tháng 13++)
- Phụ cấp điện thoại. Phụ cấp tiền ăn, khách sạn khi đi công tác
- Các khóa đào tạo nâng cao khả năng và phát triển sự nghiệp
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
- Thời gian làm việc: 08:00~16:45, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Đi công tác bằng xe ô tô của công ty có lái xe.
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Hồ sơ (CV) xin gửi qua địa chỉ email: binh.bui01@mhe.vn hoặc gửi về Lô 7, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
Liên hệ: Ms.Bình – phòng Hành chính - SĐT: 024 3843 0540 (số máy lẻ 127)